Đội đua Ferrari tuyên bố sẽ tham gia chặng F1 ở Úc, mặc cho lệnh cấm ở Ý đang diễn ra vì COVID-19

(News.oto-hui.com) – Đội đua Ferrari tuyên bố sẽ tham gia chặng F1 ở Úc nếu không xảy ra bất kì sự cố ngoài ý muốn nào. Mặc dù nước Ý hiện đang đứng thứ hai về số ca nhiễm Coronavirus thế nhưng đội đua vẫn lạc quan, hoàn tất các công tác chuẩn bị cho cuộc đua sắp tới theo đúng kế hoạch.

Đội đua Ferrari tham gia chặng F1 ở Úc, mặc cho lệnh cấm ở Ý đang diễn ra vì COVID-19.

Tính đến nay (10/3/2020), Ý đã xác nhận có 9.172 ca nhiễm COVID-19. Ngày 8/3/2020, Chính phủ Ý đã ban hành các lệnh cấm và tuyên bố đóng cửa du lịch cũng như việc đi lại ngoài nước. Điều nay đã ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất đối với đội đua Ferrari khi mà một số thành viên trong đội ngũ vẫn còn ở quê nhà và có thể sẽ không đến được Melbourne (Úc) để tham gia chặng đua F1 Grand Prix đầu tiên.

Đội đua Ferrari cho biết sẽ tuân thủ, chấp hành lệnh của Chính phủ Ý và luôn kiểm tra kỹ càng các thành viên trong đội ngũ nếu có dấu hiệu Covid-19 xảy ra. Các lệnh ban hành của chính phủ có thể ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của đội nếu như các thành viên trong đội không có mặt đầy đủ. Được biết chỉ còn 5 ngày (15/3/2020) trước khi diễn ra chặng đua F1 đầu tiên của năm 2020.

Theo trang Motorsport, Ferrari chi biết: “Chúng tôi vẫn đang chấp hành tốt và luôn cử người theo dõi, kiểm tra tình hình chung của toàn đội. Chúng tôi luôn giữ liên lạc với các nhà chức trách và nếu xảy ra sự cố sẽ liên lạc nhanh chóng. Nếu các thành viên của chúng tôi không tới kịp Úc, chúng tôi đã có dự tính phương án thứ hai.”

Đội đua Ferrari đã nhanh chóng liên lạc với FIA và yêu cầu họ phải đảm bảo cho đội ngũ của mình có mặt đầy đủ, đúng giờ và an toàn khi đến các nước đang có lệnh cách ly với du khách nước ngoài như Ý.

Không lâu sau đó, Ross Brawn (Giám đốc điều hành cuộc đua công thức F1 ở Úc) đã tuyên tố rằng: “Nếu đội đua nào không tham dự, F1 sẽ không được phép diễn ra.”

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác