Cảnh sát Dubai thử nghiệm siêu motor bay Scorpion

Dubai vốn là một đất nước giàu có với những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất, là quê hương của những chiếc xe tuần tra Lamborghini và cảnh sát người máy. Mới đây, Dubai lại khiến cả thế giới bất ngờ khi thử nghiệm thiết bị mới cho cảnh sát đó là những chiếc siêu motor bay.

Chiếc siêu motor này có tên là Scorpion, được thiết kế bởi công ty công nghệ Hoversurf của Nga. Scorpion được trang bị 4 cánh quạt quay trong không khí, có khả năng bay với vận tốc 65 km/h và thời gian vận hành 25 phút. Chiếc xe chỉ có một chỗ ngồi nhưng có thể chở đến 272 kg. Ngoài ra, Scorpion còn có tính năng điều khiển từ xa để cảnh sát có thể ra lệnh cho xe tự bay đến vị trí của mình.

Sau khi Scorpion được giới thiệu tại triển lãm công nghệ Dubai Gitex Technology Show 2017 diễn ra hồi đầu năm nay, cảnh sát Dubai đã quyết định bổ sung chiếc siêu motor này vào bộ sưu tập các thiết bị công nghệ cao nhằm hiện thực hóa kế hoạch trở thành “thành phố thông minh” trong tương lai gần.

Theo trang Facebook của Giám đốc điều hành công ty Hoversurf, ông Alexander Atamanov, công ty đã ký một biên bản ghi nhớ với cảnh sát Dubai và được mời sản xuất hàng loạt mẫu siêu xe motor này.


The Kitty Hawk Flyer


Terrafugia Transition


Terrafugia TF-X


Airbus Pop.Up


Airbus Vahana


AeroMobil


Airbus CityAirbus


Ehang 184


eVolo Volocopter 2X

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác