Apple Carplay cập nhật phiên bản mới iOS13

(News.oto-hui.com) – Phần mền iOS13 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay và đã có sẳn phiên bản Beta. Apple CarPlay cập nhật, sửa đổi giao diện phiên bản cũ đồng thời bổ sung thêm tính năng mới cho người lái.

Thiết kế một giao diện mới

  • Mang một giao diện mới giúp chủ xe cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi lưu thông trên đường. Trên thanh Menu bên trái đã được thiết kế khác với iOS12 bao gồm: Thời gian, mạng di động, bản đồ, nhạc, gọi điện thoại,…
  • Apple đã thay đổi thiết kế cũ trên dashboard đó chính là không còn sử dụng nút home.

Nâng cấp Siri

  • Phiên bản mới giúp cho người lái trải nghiệm ứng dụng CarPlay tuyệt vời hơn. Khi bạn nói chuyện với Siri, chỉ báo trực quan sẽ xuất hiện ở phía dưới màn hình.

  • Phần mền Siri trong iOS 13 sẽ cho phép người lái sử dụng ứng dụng bản đồ, ứng dụng âm nhạc và podcast và ứng dụng audiobook cùng với Siri. Bạn có thể trực tiếp sử dụng Siri để xếp hàng danh sách phát Spotify, nghe một cuốn sách trên Audible hoặc nhận chỉ đường trong Waze.
  • Tất cả các loại ứng dụng đó cần cập nhật phiên bản mới để hoạt động cùng Siri mới, nhưng không phải tất cả ứng dụng trong CarPlay đều hoạt động cùng Siri.

Apple Music nâng cấp

  • Giao diện Apple Music, CarPlay đã được thiết kế lại hoàn toàn. Nó dễ dàng hơn để tìm danh sách phát và album mới để nghe.

  • Giao diện Apple Music mới nhấn mạnh vào nghệ thuật album và giúp tìm kiếm dễ dàng hơn.
  • Trên thực tế, ngay cả khi bạn chỉ sử dụng Bluetooth để truyền phát nhạc từ iPhone sang âm thanh nổi trên xe hơi mà không có CarPlay, bạn có thể thấy album nghệ thuật nơi bạn đã làm trước đó. Cấu hình điều khiển từ xa âm thanh / video (AVRCP) phiên bản 1.6 hiện được hỗ trợ trong iOS 13, truyền nhiều thông tin theo dõi đến thiết bị được kết nối của bạn.

Light Mode

  • CarPlay luôn được mặc định là một loại chế độ tối, nhưng iOS 13 cung cấp cho bạn tùy chọn Chế độ sáng mới thay thế. Các nền trắng sẽ làm cho giao diện dễ đọc hơn trong ánh sáng mạnh.
  • Bạn chỉ có thể đặt giao diện thành Tự động hoặc Luôn sử dụng Chế độ tối.

Your Calendar

  • Mọi người sẽ thích thú với ứng dụng Lịch của Apple hiện có sẵn trong CarPlay. Nó chỉ dành cho các sự kiện có sẵn – bạn không thể tạo bất cứ điều gì trong CarPlay, vì đó là về việc giảm thiểu sự mất tập trung và không phải là hoàn thành công việc.
  • Ứng dụng Lịch được thiết kế mới để làm cho chủ xe sử dụng dễ dàng hơn. Nếu người lái cần nhận bản đồ hướng dẫn đến một sự kiện mới hay địa điểm mới đã được thiết lập trong App thì ứng dụng này có tích hợp thêm phần mền hướng dẫn nằm bên dưới kế hoạch đó.

Kết luận: CarPlay phiên bản iOS 13  rất tốt cho việc sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau vì nó sẽ giảm sự phân tâm bằng cách giảm thiểu lượng chuyển đổi màn hình cần thiết.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác