Chưa đầy một tháng, Toyota Fortuner bị triệu hồi tới 2 lần

(News.oto-hui.com) – Sau đợt triệu hồi do lỗi bu lông không được siết chặt hồi đầu tháng 8, Toyota Fortuner bị triệu hồi lần 2 liên quan đến ống chân không bầu trợ lực phanh.

Toyota Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi để kiểm tra và thay thế ống chân không bầu trợ lực phanh trên dòng xe Toyota Fortuner do công ty sản xuất, lắp ráp trong khoảng thời gian từ 8/10/2019 đến 2/12/2019. Số lượng xe Toyota Fortuner bị triệu hồi tại thị trường Việt Nam là 190 chiếc.

Số TT Nhãn hiệu Số loại Giai đoạn sản xuất Số lượng
1 Fortuner GUN165L-SUFLHU Từ 8/11/2019 đến 2/12/2019 100
GUN165L-SUTSHU Từ 8/10/2019 đến 22/10/2019 90
TỔNG 190

 

Nguyên nhân triệu hồi

Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cho biết, các xe nằm trong dải ảnh hưởng được trang bị hệ thống trợ lực phanh bao gồm các ống chân không bầu trợ lực phanh. Do quy trình lưu hóa chưa phù hợp, ống chân không có thể không đủ độ đàn hồi.

Trong một số trường hợp, nếu xe tiếp tục hoạt động thì phần ống chân không có thể sẽ bị móp méo, biến dạng khiến hệ thống trợ lực phanh có thể mất tác dụng, gây giảm tác dụng của hệ thống phanh.

Thông tin chương trình triệu hồi
  • Thời gian Chương trình triệu hồi được thực hiện chính thức từ ngày 11/9/2020
  • Địa điểm: Tại tất cả các đại lý của Toyota trên toàn quốc.
  • Chi phí: Các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng sẽ được các đại lý kiểm tra và thay thế ống chân không bầu trợ lực phanh hoàn toàn miễn phí.
  • Thời gian kiểm tra và thay thế: Tối đa khoảng 0,6  đến 1,2 giờ.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác