news.zing.vn

Mitsubishi Triton 2020 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 600 đến 865 triệu

Sáng nay (8/11), Mitsubishi Việt Nam (MMV) vừa ra mắt mẫu bán tải Triton 2020. Điểm nhấn lớn nhất ở thế hệ này là phiên bản cao cấp với nhiều công nghệ hỗ trợ người lái.

Có tổng cộng 5 phiên bản Triton được bán ra. Hai trong số đó được nâng cấp trang bị dựa trên phiên bản cũ. Ba phiên bản còn lại thay thế cho 3 phiên bản tương ứng của thế hệ cũ. Xe được trang bị động cơ DIESEL MIVEC 2.4L (trừ bản 4x2MT) cho công suất 181 mã lực, momen cực đại 430Nm tại 2.500 vòng/phút, hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Về ngoại hình, Triton 2020 vẫn đi theo theo ngôn ngữ Dynamic Shield thế hệ mới nhất.

Tổng thể, Triton thế hệ mới sở hữu những đường nét vuông vức, nổi bật với dàn đèn pha Bi-LED (pha-cốt) tích hợp dãy đèn chiếu sáng ban ngày LED HID.

 

Về nội thất, Mitsubishi trang bị cho Triton màn hình thông tin giải trí 6,75 inch tích hợp AUX, USB và radio cùng khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Những phiên bản cao cấp còn sở hữu hàng ghế sau có thể ngả đến 25 độ, cửa gió sau trên trần có thể điều chỉnh luồng gió.

Ở bên trong, Mitsubishi trang bị cho Triton màn hình thông tin giải trí 6,75 inch tích hợp AUX, USB và radio cùng khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Những phiên bản cao cấp còn sở hữu hàng ghế sau có thể ngả đến 25 độ, cửa gió sau trên trần có thể điều chỉnh luồng gió.

Tại Việt Nam, Triton 2020 được phân phối với 5 phiên bản: 4×2 MT (600 triệu đồng), 4×2 AT MIVEC (630 triệu đồng), 4×4 MT MIVEC (675 triệu đồng), 4×2 AT MIVEC Premium (740 triệu đồng) và 4×4 AT MIVEC Premium (865 triệu đồng). Đối thủ đáng chú ý nhất của Triton vẫn là Ford Ranger, mẫu bán tải dẫn đầu phân khúc trong nhiều năm trở lại đây.

Với phiên bản được quan tâm nhất của Triton mới là bản cao cấp 4×4 AT Mivec Premium, với nhiều nâng cấp hỗ trợ người lái, xe có giá bán gần như tương đồng với Ford Ranger Wildtrak (868 triệu đồng). Mẫu xe của Ford cũng có khá nhiều công nghệ hỗ trợ như giữ làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm trước.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác