Tuổi Trẻ

Xe ‘điên’ tông chết 2 mẹ con: Tạm giam nữ tài xế có độ cồn kịch khung, không có bằng lái

(News.oto-hui.com) – Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu khởi tố, bắt giam nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn làm chết hai mẹ con ở Vũng Tàu. Người này tên Trần Thị Thu Thanh và không có bằng lái.

nữ tài xế có độ cồn kịch khung, không có bằng lái

Nữ tài xế có độ cồn kịch khung, không có bằng lái

Chiều 28-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đọc lệnh khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thị Thu Thanh (sinh năm 1987, trú đường Lê Hồng Phong, phường 4, TP Vũng Tàu). Các lệnh trên đã được viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Đáng chú ý, theo lãnh đạo Viện KSND TP Vũng Tàu và Công an TP Vũng Tàu, Trần Thị Thu Thanh không có bằng lái xe ô tô. Và xe ô tô Thanh điều khiển gây tai nạn giao thông là của một người khác đứng tên.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn bằng máy thở và xét nghiệm máu của nữ tài xế đều vượt ngưỡng cho phép và kịch khung xử phạt hành chính.

Về việc nữ tài xế điều khiển xe gây tai nạn chết người, lại không có bằng lái và xe gây tai nạn của một người khác, lãnh đạo Viện KSND TP Vũng Tàu cho biết trong quá trình điều tra sẽ làm rõ vấn đề này.

Chi tiết vụ việc

nữ tài xế có độ cồn kịch khung, không có bằng lái

 Vào khoảng 21h15 ngày 27-6, Trần Thị Thu Thanh điều khiển xe ô tô con mang biển kiểm soát Bà Rịa – Vũng Tàu (72A-708.xx) đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người chết, 5 người bị thương.

Cụ thể sau khi gây ra các vụ tai nạn dọc đường dài gần 500m, xe ‘điên’ do nữ tài xế cầm lái vượt qua ngã năm Nguyễn Văn Trỗi – Bà Triệu – Lê Lai – Lê Quý Đôn, lao sang bên trái theo hướng lưu thông và tông ngang xe máy do bà Phan Thị Sự (sinh năm 1951) điều khiển, ngồi sau là chị Lê Thị Như Tiên (sinh năm 1981, con gái bà Sự) đang dừng chờ đèn đỏ.

Cú tông quá mạnh làm hai mẹ con bà Sự tử vong tại chỗ.

Chỉ trước đó chừng vài phút, khi vừa qua khỏi ngã tư Nguyễn Văn Trỗi – Đoàn Thị Điểm (trước số nhà 101 Nguyễn Văn Trỗi) xe này đã va chạm với một xe rác do chị Nguyễn Thị P. (sinh năm 1981) đẩy đi cùng chiều phía trước. Hậu quả làm chị P. bị đa chấn thương.

Không dừng lại để giải quyết hậu quả, Thanh cho xe đi tiếp đến điểm giao với đường Hùng Vương thì va chạm với một xe máy khác do anh Bùi Xuân T. (trú đường Ngô Đức Kế, phường 7) điều khiển.

Vẫn chưa dừng lại, khi đến ngã năm xe do Thanh lái lại gây tai nạn cho hai người khác đang đi xe máy là anh Nguyễn Ngọc G. (trú đường Cô Giang, phường 4) và chị Nguyễn Thị Thu H. (trú đường Ba Cu, phường 4).

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác