Sau Ford và Toyota, TC Motor thông báo tạm dừng sản xuất, bắt đầu từ ngày 1/4-15/4/2020

(News.oto-hui.com) – Sau Ford và Toyota, doanh nghiệp ô tô thứ ba tại Việt Nam – TC Motor thông báo tạm dừng sản xuất vì dịch COVID-19. Cụ thể, nhà máy lắp ráp xe Hyundai tại Ninh Bình sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động sản xuất bắt đầu từ ngày 1/4-15/4/2020. 

Bài viết liên quan:

Sau Ford và Toyota, doanh nghiệp ô tô thứ ba tại Việt Nam – TC Motor thông báo tạm dừng sản xuất từ ngày 1/4-15/4/2020

Kể từ ngày 1/4 đến ngày 15/4/2020, công văn của chính phủ Việt Nam về lệnh cách ly toàn quốc chính thức có hiệu lực. Đây là thời điểm quyết định để chống dịch COVID-19 lây lan mạnh mẽ ở nước ta khi mà số ca đã lên đến hơn 200 người. Chính vì điều đó, nhiều “ông lớn” xe hơi tại Việt Nam thay phiên nhau công bố lịch tạm dừng sản xuất.

TC Motor cho biết việc ra thông báo quyết định tạm dừng tất cả các hoạt động sản xuất nhằm bảo vệ sức khỏe lực lượng lao động của công ty, đối tác và khách hàng khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp trong nước ta.

Nhà máy lắp ráp xe Hyundai tại Ninh Bình sẽ tạm ngưng hoạt động trong hai tuần (từ ngày 1/4/2020)

Trước đó, do tình hình dịch COVID-19 đang rất khẩn cấp tại Hàn Quốc, hãng Hyundai đã duy trì sản xuất tại Việt Nam để đảm bảo nguồn cung ứng đến thị trường. Thế nhưng, vì sức nóng của COVID-19 quá lớn, Huyndai cho biết không thể duy trì được nữa.

Nhà máy lắp ráp xe Hyundai của TC Motor tại Ninh Bình sẽ tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thời gian tái khởi động lại sản xuất vẫn chưa được TC Motor cũng như hai hãng trên tiết lộ, “tùy thuộc vào quyết định của Chính phủ”.

TC Motor là khối ôtô được tập đoàn Thành Công tách riêng, thành lập vào 24/7/2019. Không chỉ kinh doanh các dòng xe Hyundai, TC Motor còn bỏ ngỏ khả năng bán xe thương hiệu khác, thậm chí tạo ra một thương hiệu xe Việt mới trong tương lai, thời gian chưa được tiết lộ.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác