Porsche 991 GT3 RS “vỡ giọng” với ống xả iPE bằng titan

Rất ít hãng xe có thể giữ cho tiếng động cơ “êm ru” như Porsche. Những mẫu xe hiệu suất cao từ Porsche thường phát ra một tiếng rít chưa từng có của bất cứ chiếc xe nào trong ngành công nghiệp ô tô.


Porsche 991 GT3 RS được độ lại pô.

Với động cơ V-6 dung tích 4.0L, chiếc Porsche 911 GT3 RS chính là con quái thú có tiếng gầm rú đáng kinh ngạc.Tuy nhiên, nếu khách hàng nào muốn thay đổi âm thanh của nó thì Innotech đã có giải pháp.
Chuyên gia về ống xả này đã lắp một hệ thống pô xe bằng titan cho chiếc xe thể thao của Đức với cổ pô được thiết kế đặc biệt. Đoạn video dưới đây sẽ cho bạn thấy tiếng pô của chiếc xe này mê hoặc như thế nào.
Trong khi nhiều hệ thống ống xả aftermarket thường thay đổi hoàn toàn âm thanh của những chiếc xe thì gói phụ kiện này vẫn giữ được tiếng xe chuẩn “zin” của dòng xe hiệu suất cao của Porsche và Innotech chỉ đơn giản là làm cho tiếng xe trở nên trầm hơn một chút khiến cho người nghe dễ chịu hơn.
Với động cơ 493 mã lực, GT3 RS có thể dễ dàng đánh bại Nissan GT-R nhưng quan trọng hơn là nó mang lại cho người lái những trải nghiệm thú vị và với một ống xả như thế này thì đây thực sự là thứ vũ khí lợi hại của chiếc xe.

Tiếng pô mê hoặc của ống xả iPE bằng titan.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác