Piyush Nagar – Tỷ phú người Ấn Độ 29 tuổi, sở hữu bộ sưu tập siêu xe “căng đét”

(News.oto-hui.com) – Piyush Nagar là tỷ phú người Ấn Độ hiện đang sinh sống ở Dubai. Anh ta là một trong những người sở hữu bộ sưu tập siêu xe sang trọng, đắt giá nhất thế giới.

Bộ sưu tập của Piyush Nagar gồm từ thương hiệu siêu sang với Rolls-Royce và Bentley, siêu xe từ Lamborghini đến McLaren và nhiều mẫu thể thao đắt tiền. Trong số đó, toàn bộ xe Rolls-Royce đều mang biển số có số 9.

Hơn 10 chiếc Rolls-Royce của Piyush Nagar gồm Phantom series VII, Phantom series VIII LWB, Phantom series VIII, Dawn, Cullinan, Ghost, Wraith Black Badge. Trong đó, một chiếc Ghost sơn hai màu trắng và vàng kim, cùng tông với một chiếc Bentley trong bộ sưu tập.

Năm 23 tuổi, Piyush Nagar đảm nhiệm công việc kinh doanh của gia đình, một doanh nghiệp lớn về bất động sản hóa dầu, đồ ăn và nước giải khát. Hiện tài khoản mạng xã hội của Nagar có hơn một triệu lượt theo dõi.

Bốn trong số hơn 10 chiếc Rolls-Royce của Piyush Nagar.
Một chiếc Rolls-Royce hai tông màu trắng-xanh ngọc với biển số có số 9
Chủ nhân bộ sưu tập đứng trước một chiếc Ferrari màu đỏ, phía sau bên trái là một chiếc Bentley và một Rolls-Royce cùng tông màu.
Chiếc Ghost hai tông màu với biển số “7799”
Chiếc Bentley cùng tông với Rolls-Royce Ghost, phía sau là Range Rover.
SUV siêu sang Bentley Bentayga.
Piyush Nagar có ít nhất hai chiếc McLaren hai màu khác nhau
Lamborghini Aventador.
Lamborghini Huracan
Tỷ phú Piyush Nagar và hai siêu xe, Ferrari cùng McLaren.
SUV địa hình hạng sang Mercedes G-class

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác