Lexus LC500 được “lột xác” nhờ bộ la-zăng mới

Chiếc Lexus LC500 trong bài viết này được xem là đại diện cho phong cách thiết kế đậm chất tương lai của hãng xe sang Nhật Bản. 

Có thể nói điểm phá cách trên chiếc coupe màu ngọc trai này sẽ khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm. Đó là bộ la-zăng hợp kim Tecnica Tec 3.3 của thương hiệu Forgiato.

Chúng thật sự ấn tượng khi có kích thước lên tới 24 inch với các chấu được đánh bóng bắt mắt, đi kèm với bộ lốp cao su Pirelli P Zero Nero bốn mùa cấu hình thấp.

Các bánh xe được thiết kế theo kiểu tua-bin khác lạ so với bộ bánh xe nguyên bản, khiến cho chiếc Lexus “trắng muốt” có một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Diện mạo của chiếc xe là sự kết hợp hài hoà giữa thân xe màu trắng cùng với các điểm nhấn màu đen khiến nó trông như một chiếc xe đến từ tương lai.

Tuy chủ sở hữu đã gỡ bỏ logo ở phía sau xe, nhưng được biết đây chắc chắn là một chiếc LC500 sở hữu động cơ V8 5.0L có công suất cực đại 471 mã lực.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác