Hơn 200.000 mẫu xe của Ford gặp lỗi ở ghế ngồi chỉnh điện phía trước

Ford vừa đưa ra thông báo triệu hồi hơn 200.000 mẫu xe thuộc dòng F-150 và Explorer do ghế lái bị lỗi. 

Theo Ford, những chiếc xe này đã gặp lỗi với bộ phận điều chỉnh hàng ghế trước khiến ghế có thể bị lỏng hoặc tự hạ thấp khi đang ngồi và chốt chính bên trái ở phía trên của ghế chỉnh điện trước có thể bị lỏng hoặc rơi ra, khiến ghế trượt nhiều hơn khi gặp tai nạn, làm tăng nguy cơ chấn thương cho người ngồi bên trong.

Chịu ảnh hưởng lớn của đợt thu hồi này là các mẫu xe F-150 và Explorer được sản xuất trong khoảng thời gian từ 22-1-2016 đến 19-4-2016, khiến con số xe bị thu hồi lên tới 202.274 chiếc. Trong đó có 177.264 xe tại Mỹ, 22.620 chiếc ở Canada và 2.390 chiếc ở Mexico. Hiện Ford mới chỉ công bố đợt triệu hồi liên quan tới những mẫu xe tại Bắc Mỹ.

Ford cũng khuyến nghị các khách hàng nên đưa xe đến đại lý gần nhất để kiểm tra ghế ngồi và tiến hành khắc phục sự cố kịp thời.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác