Fast and Furious đã phá hủy bao nhiêu siêu xe?

(News.oto-hui.com) – Fast & Furious là series phim bom tấn về thể loại hành động, đua xe tốc độ ăn khách bậc nhất của Hollywood. Vậy Fast and Furious đã phá hủy bao nhiêu siêu xe?

Bài viết liên quan:

Fast and Furious đã phá hủy bao nhiêu siêu xe?
Fast and Furious đã phá hủy bao nhiêu siêu xe?

Để thực hiện được các phân cảnh đua xe, va chạm vô cùng gay cấn thì những chiếc xe hơi bị hư hại, phá hủy trong các cuộc đua là không thể tránh khỏi. Với mỗi một bộ phim về sau thì mức độ phá hủy tăng cao, thế nên không có gì lạ khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bộ phim Fast đã hủy hoại tổng cộng lên đến hàng nghìn chiếc xe.

Mới đây, công ty bảo hiểm Insure the Gap tiết lộ số lượng xe hơi bị phá hủy qua 7 phần phim Fast and Furious. Theo đó, 1.487 là số xe đã trở thành đống phế thải sau khi nhà sản xuất thực hiện các phân cảnh va chạm. Con số cụ thể qua từng phần như sau:

  • Fast and Furious: 78 chiếc,
  • 2 Fast and 2 Furious: 130 chiếc,
  • The Fast and The Furious: Tokyo Drift: 249 chiếc,
  • Fast and Furious 4: 190 chiếc,
  • Fast Five: 260 chiếc,
  • Fast and Furrious 6: 350 chiếc
  • Furious 7: 230 chiếc.
W Motors Lykan Hypersport
W Motors Lykan Hypersport

Trong đó, chiếc xe đắt nhất từng bị vùi dập là W Motors Lykan Hypersport, có trị giá khoảng 3,5 triệu USD. Chiếc xe này xuất hiện trong phần 7 của loạt phim, bị phá nát sau phân cảnh tại tòa cao ốc ở Abu Dhabi. Ngoài ra, chiếc ôtô bị va đập nhiều nhất trên màn ảnh là Dodge Charger. Đây là chiếc xe hơi gắn liền với nhân vật chính Dominic Torretto (Vin Diesel thủ vai).

Fast & Furious 8 không có trong thống kê trên, song theo CNBC thì tổng cộng ngót nghét 300 chiếc xe đã được sử dụng trong quá trình quay phim phần phim này.

Bên cạnh lợi nhuận cao ngất ngưởng, loạt phim Fast and Furious cũng nổi tiếng với chi phí sản xuất lên tới hàng trăm triệu USD qua từng phần. Theo Screenrant, Fast and Furious phần 8 có kinh phí là 250 triệu USD, gấp 6 lần so với phần một (The Fast and The Furious).

Vừa qua, phần 9 của series bom tấn Fast and Furious thông báo dời lịch chiếu một năm, thay vì ra mắt vào tháng 5/2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tổng hợp

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác