Audi RS3 sở hữu khoang nội thất sang chảnh hơn sau khi qua tay Neidfaktor

Dù đã rất hoàn hảo, tuy nhiên sedan Audi RS3 mới lại càng thêm thu hút sau khi được qua tay Neidfaktor – bậc thầy độ xe về nội thất.

Khi nói về nội thất thì Audi là một trong những hãng xe dẫn đầu về sự cao cấp, tuy nhiên không có nghĩa là nó không cần đến sự nâng cấp của các hãng độ nữa và chiếc RS3 trong bài viết này là sự minh chứng cho điều đó.

Mục tiêu của Neidfaktor là làm cho mọi thứ trong khoang nội thất của RS3 càng trở nên cao cấp và xa hoa hơn.

Chính vì vậy, nhà độ đến từ Đức đã không ngần ngại làm mới bảng táp lô bằng lớp bọc da Alcantara kết hợp với các điểm nhấn và đường chỉ khâu màu đỏ tươi, bao gồm cả cửa thông gió hệ thống điều hoà.

Ngoài ra, còn có các tuỳ chỉnh nổi bật khác như bọc da đen mới, da Alcantara và các đường chỉ khâu trên vô lăng, cùng với các thay đổi nhỏ nhưng đã tô điểm thêm cho khoang nội thất và làm cho mẫu sedan này trở nên sang trọng hơn.

Về mặt hiệu suất, mẫu sedan này vẫn sở hữu khối động cơ đã được độ lại vào năm ngoái đó chính là động cơ TFSI 5 xi lanh có dung tích 2.5L, mang lại công suất 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác